Dịch vụ tổ chức tiệc sự kiện workshop bằng teabreak và finger food tại Hà Nội 2024

tiệc sự kiện workshop
Chia sẻ ngay cho bạn bè
0
(0)

Các sự kiện workshop đào tạo ngày càng phổ biến hơn. Hãy cùng Circle Food điểm qua Dịch vụ tổ chức tiệc sự kiện workshop trong bài viết dưới đây nhé!

1. Workshop là gì?

tiệc sự kiện workshop

Workshop được hiểu là một buổi hội thảo bao gồm các hoạt động gặp gỡ, thảo luận và trao đổi kiến thức, phương pháp cũng như kỹ năng giữa những người có cùng mối quan tâm về một lĩnh vực cụ thể, ví dụ như ẩm thực, thời trang, bán hàng, marketing, v.vv..

Một buổi workshop sẽ gồm hai phần chính:

Phần Chia sẻ: Các diễn giả/chuyên gia hoặc người có chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm trong một lĩnh vực cụ thể sẽ chia sẻ những câu chuyện, chủ đề mà họ đang làm việc hoặc nghiên cứu.
Phần Thảo luận: Đây là phần trao đổi, thảo luận và đặt câu hỏi giữa những người tham dự với diễn giả/người có chuyên môn về các nội dung liên quan đến chủ đề của buổi workshop.

Xem thêm: [Giáp Thìn 2024] Nên cúng rằm tháng giêng vào giờ nào tốt nhất?

2. Ý nghĩa của workshop là gì?

trang trí bàn tiệc teabreak

Hiện nay việc tổ chức workshop được nhiều tổ chức, doanh nghiệp chú trọng và thường xuyên thực hiện. Mô hình này mang lại nhiều ý nghĩa khi là hoạt động có tính tương tác và thực hành giữa người chia sẻ và thành viên tham dự, thông qua một chủ đề cụ thể. Dưới đây là một số ý nghĩa quan trọng mà việc tổ chức workshop mang lại:

Giúp phát huy kỹ năng làm việc nhóm: Ngoài phần nghe chia sẻ kiến thức, người tham dự workshop còn được thảo luận, thực hành với diễn giả/chuyên gia và những người tham gia theo hình thức đội nhóm. Các hoạt động kết nối này sẽ là cơ hội để bạn phát huy kỹ năng làm việc nhóm, cùng nhau giải quyết các vấn đề.
Rèn luyện và thúc đẩy khả năng tư duy, sáng tạo: Các buổi workshop sẽ tạo ra môi trường thảo luận và chia sẻ ý tưởng giữa diễn giả với người tham dự hoặc giữa những người tham dự với nhau. Việc kết hợp nhiều quan điểm khác nhau sẽ giúp bạn nảy sinh nhiều ý tưởng mới. Ngoài ra, khi cùng nhau giải quyết vấn đề, tìm kiếm giải pháp cho một tình huống cụ thể bạn sẽ nâng cao được khả năng tư duy và sáng tạo của bản thân.
Giúp quảng bá thương hiệu với chi phí tiết kiệm nhưng có hiệu quả: Workshop được đánh giá là một kênh marketing tiết kiệm chi phí nhưng mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Bằng việc tổ chức workshop, doanh nghiệp sẽ hiểu khách hàng đang muốn gì và nhu cầu của họ thông qua phần thảo luận, hỏi đáp. Những thông tin này giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing phù hợp với khách hàng mục tiêu và nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu.
Giúp xây dựng các mối quan hệ: Tham gia workshop bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, tương tác với nhiều người, từ đó xây dựng và làm dày lên mạng lưới các mối quan hệ của bản thân. Ý nghĩa này rất hữu ích nếu bạn làm những công việc cần mở rộng các mối quan hệ như marketing, bán hàng, tuyển dụng, v.vv..
Giúp nâng cao các kỹ năng của bản thân: Phần lớn các buổi workshop hiện nay đều xen kẽ giữa hoạt động chia sẻ kiến thức và thực hành, giải quyết các tình huống thực tế. Đây sẽ là cơ hội giúp người tham dự phát triển và cải thiện các kỹ năng của bản thân như: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề, v.vv..
Phân loại các hình thức workshop
Hoạt động workshop hiện nay thường được tổ chức theo 3 hình thức sau đây:

Dịch vụ đặt tiệc mặn finger food họp mặt đầu xuân

Workshop chia sẻ kiến thức
Workshop chia sẻ kiến thức là một trong những hoạt động diễn ra khá phổ biến hiện nay và được nhiều doanh nghiệp thực hiện nhờ sự đơn giản trong khâu chuẩn bị. Workshop theo hình thức này thường có các đặc điểm nổi bật như:

Thời gian tổ chức kéo dài từ 3 – 4 giờ đồng hồ với quy mô từ vài chục đến vài trăm người tham dự.
Được tổ chức dưới dạng chuyên gia hoặc diễn giả chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về một chủ đề/lĩnh vực, còn người tham dự đặt câu hỏi. Phần giải đáp các vấn đề thắc mắc sau được tổ chức sau khi phần chia sẻ kết thúc.
Cũng vì tập trung vào sự tương tác, chia sẻ và thảo luận giữa diễn giả và người tham gia mà hình thức workshop này mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho những người tham dự. Khi tham gia workshop chia sẻ kiến thức, bạn có thể vừa học hỏi, vừa tích lũy thêm kinh nghiệm để làm giàu thêm vốn hiểu biết của bản thân.

Workshop thực hành
Workshop thực hành là hình thức được tổ chức phổ biến trong các lĩnh vực như làm đẹp, thời trang, nghệ thuật, ẩm thực, v.vv.. Mục tiêu chính của hình thức workshop này tạo ra môi trường để người tham gia áp dụng kiến thức và kỹ năng đã có vào việc thực hành, xử lý các tình huống thực tế. Nghĩa là người tham dự không chỉ được nghe chia sẻ lý thuyết, đặt câu hỏi mà còn bắt tay vào thực hành để tạo ra một sản phẩm hoặc đưa ra kết quả cụ thể.

Vì tính chất thiên về thực hành cho nên nhiều doanh nghiệp tổ chức workshop này như một buổi đào tạo nội bộ để nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng cho nhân viên. Hoạt động này cũng sẽ giúp người tham gia có thêm những trải nghiệm tốt để trau dồi kỹ năng cho bản thân, bởi sau khi thực hành, chuyên gia, người hướng dẫn hoặc các thành viên khác trong nhóm sẽ đưa ra các ý kiến đóng góp.
Workshop marketing
Workshop marketing được đánh giá là có quy mô và mức độ hoành tráng nhất trong 3 hình thức tổ chức workshop hiện nay. Mục đích khi làm workshop marketing không đơn thuần là chia sẻ kiến thức về lĩnh vực marketing, mà còn là nơi để các tổ chức, doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới đến mọi người. Bởi vậy, quy trình tổ chức workshop marketing được nhiều tổ chức/doanh nghiệp chú trọng, nhằm truyền tải một cách tốt nhất các thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho người tham gia.

Thông thường một buổi workshop marketing có các đặc điểm nổi bật như sau:

Thường được tổ chức với quy mô lớn, có thể từ 100 – 1000 người tham dự.
Khâu chuẩn bị được chú trọng kỹ càng và chi tiết, đặc biệt còn có sự đầu tư về mặt chi phí.
Diễn giả chia sẻ tại buổi workshop marketing thường là người có danh tiếng trong lĩnh vực, có thể là người Việt Nam hoặc diễn giả nước ngoài.
Thường có sự tham gia của nhiều chuyên gia trong ngành, đại diện các nhãn hàng, đối tác và khách hàng mục tiêu.
Về cơ bản, workshop marketing sẽ là nơi cung cấp cho người tham gia những thông tin hữu ích về các khía cạnh khác nhau của tiếp thị, marketing. Việc tổ chức workshop marketing là cơ hội để nhân sự làm việc trong lĩnh vực này thể hiện kỹ năng tổ chức, đồng thời có thêm nhiều trải nghiệm giúp phát triển bản thân và mở rộng sự phát triển nghề nghiệp.

Còn với những người đang tìm việc làm marketing, tham dự workshop marketing sẽ giúp bạn gặp gỡ, kết nối với nhiều người trong cùng lĩnh vực, qua đó mở rộng cơ hội việc làm. Chưa kể, bạn còn có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức hữu ích để nâng cao chuyên môn, kỹ năng và vận dụng chúng vào việc trả lời các câu hỏi tình huống liên quan khi đi phỏng vấn xin việc.

Xem thêm: Top 5 giỏ trái cây hoa tươi

3. Quy trình 7 bước tổ chức một buổi workshop chuyên nghiệp

Rất nhiều người dù đã hiểu workshop là gì nhưng vẫn còn rất mơ hồ trong cách tổ chức hoạt động này. Để giúp bạn nắm rõ cách làm workshop, sau đây Circle Food sẽ trình bày chi tiết 7 bước tổ chức một buổi workshop chuyên nghiệp.

Bước 1: Xác định chủ đề của workshop
Xác định một chủ đề workshop rõ ràng và cụ thể là bước quan trọng đầu tiên bạn cần thực hiện trước khi bắt đầu tổ chức hoạt động này. Chủ đề của workshop chính là cơ sở giúp bạn xây dựng nội dung, lên kế hoạch chi tiết cho các hoạt động sẽ diễn ra trong buổi workshop.

Cách tốt nhất giúp bạn xác định chính xác chủ đề workshop là trả lời được một số câu hỏi sau đây:

Buổi workshop của bạn hướng đến đối tượng nào? Người tham gia sẽ học hỏi được gì từ buổi workshop của bạn?
Buổi workshop được tổ chức theo hình thức nào? Workshop chia sẻ kiến thức, thực hành hay workshop marketing?
Bạn muốn giải quyết vấn đề gì trong buổi workshop?
Workshop mà bạn tổ chức là một sự kiện đơn lẻ hay theo chuỗi?
Nếu bạn vẫn còn mông lung trong việc phân tích các yếu tố này để xây dựng chủ đề workshop thì một cuộc khảo sát hoặc phỏng vấn nhỏ sẽ giúp bạn thu thập nhiều thông tin hữu ích.

Bước 2: Xác định ngân sách
Khi làm workshop, xác định ngân sách là một bước quan trọng, có ảnh hưởng đến quy mô và mức độ của sự kiện mà bạn sẽ tổ chức. Ngoài ra, việc tuân thủ ngân sách và tổ chức một sự kiện thành công trong phạm vi tài chính đã xác định trước cũng sẽ giúp tổ chức, doanh nghiệp tăng cường sự uy tín trong mắt đối tác, khách hàng và những người tham gia.

Hơn nữa, với những workshop cần đến nguồn tài trợ, việc xây dựng một bản mô tả rõ ràng về ngân sách sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút đối tác và nhà tài trợ, họ sẽ nắm được số tiền mà mình tài trợ được chi trả như thế nào. Trong trường hợp workshop được tổ chức vì mục tiêu lợi nhuận, xác định ngân sách là bước giúp bạn tính toán doanh thu và xem xét liệu chi phí tổ chức sự kiện có phù hợp với mức giá tham gia dự kiến ​​mà bạn đưa ra hay không.

Một trong những cách giúp bạn xác định chính xác ngân sách tổ chức workshop là lên kế hoạch chi tiết cho mọi chi phí có liên quan, trong đó bao gồm:

Chi phí thuê địa điểm tổ chức .
Chi phí thuê trang thiết bị máy móc, đồ dùng cần cho buổi workshop như loa đài, máy chiếu, micro, bàn ghế, v.vv..
Chi phí trả cho chuyên gia, diễn giả chia sẻ trong buổi workshop.
Chi phí in ấn tài liệu, standee, áp phích quảng cáo, phiếu khảo sát (nếu có).
Chi phí nước uống, đồ ăn nhẹ (nếu có) cho diễn giả và những người tham gia.
Kế hoạch ngân sách càng chi tiết bạn càng dễ dàng trong việc hạch toán chi phí, từ đó xác định được chi phí nào cần thiết và phần nào có thể cắt giảm. Một gợi ý mà người tổ chức workshop nên chú trọng khi xác định ngân sách là nên thêm vào bản kế hoạch bảng báo giá của các bên cung cấp dịch vụ để người phê duyệt có sự so sánh và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Bước 3: Lập kế hoạch tổ chức workshop
Tổ chức workshop thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào bước lập kế hoạch. Bản kế hoạch làm workshop càng chi tiết thì bạn càng bám sát và điều hướng sự kiện đi đúng mục tiêu đã đề ra.

Để lập kế hoạch tổ chức workshop có hiệu quả, bạn cần tập trung giải quyết được các nội dung sau:

Mục tiêu của buổi workshop: Bằng việc xác định được nội dung này bạn sẽ quyết định được phương pháp chia sẻ, thảo luận và các hoạt động sẽ diễn ra tại buổi workshop. Chẳng hạn, mục tiêu của bạn khi tổ chức workshop là chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực bán hàng thì nội dung và phương pháp được áp dụng tại buổi workshop phải tập trung vào việc mang lại giá trị về kỹ năng bán hàng cho người tham gia. Các hoạt động trong buổi workshop cũng nên chú trọng vào việc xử lý, đưa ra phương án giải quyết cho các tình huống thực tế thường gặp khi bán hàng.
Nội dung chính của buổi workshop: Bạn cần phải xây dựng nội dung chi tiết cho từng phần của buổi workshop. Ví dụ khi làm workshop về marketing, bạn có thể chia ra các phần như: phần 1 diễn giả chia sẻ kiến thức về marketing và tầm quan trọng của việc lên kế hoạch marketing, phần 2 thảo luận các vấn đề thường gặp khi xây dựng kế hoạch marketing, phần 3 thực hành lên kế hoạch marketing cho một sản phẩm cụ thể. Khi xây dựng nội dung workshop, bạn nên giới hạn thời gian cụ thể cho từng phần để dễ dàng kiểm soát.
Địa điểm và thời gian diễn ra workshop: Kế hoạch workshop của bạn cần cung cấp thông tin về địa điểm và thời gian tổ chức cho người tham gia. Bạn nên ghi cụ thể thời gian bắt đầu bao gồm giờ và ngày/tháng/năm trong bản kế hoạch. Về địa điểm, bạn có thể đưa ra một vài địa điểm đã khảo sát trước về giá cả và không gian, nên chọn các địa điểm thoáng, rộng, chỗ ngồi thoải mái và thuận tiện trong việc kết nối các thiết bị hỗ trợ như loa đài, máy chiếu, máy tính, v.vv… Ngoài ra, đối với kế hoạch về thời gian tổ chức, bạn nên lưu ý đến đối tượng tham gia để lựa chọn khung giờ phù hợp. Chẳng hạn bạn muốn tiếp cận nhân viên pha chế thì nên tránh khung giờ vào cuối tuần hoặc buổi tối.
Dự kiến ​​kinh phí tổ chức workshop: Từ bước xác định ngân sách bạn hãy đưa con số dự kiến về kinh phí tổ chức workshop vào bản kế hoạch để người phê duyệt xem xét. Bạn nên đính kèm chi tiết bảng ngân sách chi cho từng hạng mục vào bản kế hoạch để người xem tiện theo dõi.
Người tổ chức workshop: Bạn hãy ghi rõ thông tin về những người tham gia tổ chức buổi workshop, bao gồm: người điều phối, người giám sát thời gian, người phụ trách các vấn đề kỹ thuật, người phụ trách hậu cần, v.vv.. Thông tin này giúp những người liên quan nắm rõ đầu việc để xử lý và phối hợp nhuần nhuyễn với nhau, từ đó đảm bảo buổi workshop diễn ra suôn sẻ, thành công.
Danh sách khách mời: Nếu buổi workshop có khách mời tham dự, trong bản kế hoạch bạn cần liệt kê danh sách những người này, bao gồm: họ tên, chức vụ/chức danh, phần nội dung mà họ sẽ chia sẻ trong buổi workshop.
Trong quá trình lập kế hoạch tổ chức workshop, bạn nên chia sẻ thông tin, đề xuất đóng góp ý kiến từ đồng nghiệp hoặc những người có liên quan để có thêm nhiều ý tưởng hay và độc đáo. Ngoài ra, đừng bỏ qua bước rà soát nội dung trước khi gửi lên cho lãnh đạo phê duyệt bạn nhé. Chúng không chỉ thể hiện sự chỉn chu và chuyên nghiệp mà còn là thái độ thận trọng của người làm workshop.

Một bí quyết dành cho những người tổ chức workshop là có thể viết một bản agenda cho sự kiện này và gửi trước cho những người liên quan để họ nắm rõ khung chương trình và có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi tham gia.

Bước 4: Xây dựng chiến lược quảng cáo workshop
Mục đích chính của việc xây dựng chiến lược quảng bá workshop là để nhiều người biết đến sự kiện, từ đó thu hút và lôi cuốn họ tham gia. Bước này rất quan trọng khi bạn tổ chức các buổi workshop giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới.

Cách hiệu quả giúp bạn xây dựng thành công chiến lược quảng cáo workshop là tập trung vào các yếu tố sau:

Chiến lược quảng cáo cần cung cấp được thông tin về sự kiện như: chủ đề workshop là gì? Thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện? Diễn giả chia sẻ tại buổi workshop là ai? Giá trị và lợi ích mà người tham gia nhận được khi dự buổi workshop?.
Chiến lược quảng cáo workshop được thực hiện trên kênh truyền thông nào: Các nền tảng mạng xã hội (Facebook/instagram/tiktok), email marketing, website, PR trên báo chí (với những workshop có quy mô lớn), truyền thông nội bộ, v.vv…
Lưu ý, với từng chiến dịch quảng cáo bạn nên xây dựng nội dung phù hợp và đưa ra thời gian truyền thông cụ thể. Trong quá trình thực hiện chiến lược quảng cáo, bạn cần theo dõi và đánh giá hiệu suất, đồng thời đọc kỹ phản hồi, nhận xét của người xem để có sự điều chỉnh phù hợp.

Bước 5: Chuẩn bị cho buổi workshop
Không phải ngẫu nhiên mà bước chuẩn bị được nhiều người khuyên là nên chú trọng khi tổ chức workshop, bởi sự kiện này sẽ có sự tham gia của nhiều đối tượng. Việc chuẩn bị sẽ giúp bạn theo sát chương trình và dự phòng được những tình huống phát sinh có thể xảy ra. Tại bước này, bạn cần tập trung vào các vấn đề sau:

Chuẩn bị không gian tổ chức workshop, bao gồm việc sắp xếp bàn ghế, thiết kế sân khấu, chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị âm thanh và ánh sáng. Nếu có thể bạn nên chạy thử các thiết bị máy móc trước khi sự kiện chính thức bắt đầu để đảm bảo hệ thống hoạt động trơn tru, không có rủi ro nào xảy ra.
Chuẩn bị các dụng cụ cho người tham gia nếu workshop của bạn có các hoạt động liên quan đến việc thử nghiệm tính năng sản phẩm mới hoặc thực hành.
Chuẩn bị các dịch vụ đi kèm dành cho người tham gia như: vé vào cửa, tea break, món ăn nhẹ, tiếp đón, v.vv..
In tài liệu phục vụ cho sự kiện như brochure, flyer, catalog, v.vv..
Gửi thiệp mời đến cho khách mời, diễn giả/chuyên gia.
Ngoài ra, tại bước chuẩn bị workshop, bạn cũng cần chú trọng đến việc xác định và phân chia nhiệm vụ cho những người có liên quan. Điều này sẽ giúp bạn điều phối công việc và các hoạt động tại buổi workshop một cách rõ ràng và chuyên nghiệp nhất.
Bước 6: Tổ chức workshop
Bước này nên được bắt đầu bằng hoạt động chào đón khách mời/chuyên gia, những người tham dự và hướng dẫn họ ổn định chỗ ngồi. Người điều phối sự kiện hoặc MC của chương trình phải chú ý đến việc dẫn dắt, giới thiệu thu hút để mở đầu buổi workshop.

Ngoài việc đảm bảo các thông tin chia sẻ tại workshop đều được thực hiện theo đúng kế hoạch và kịch bản đã chuẩn bị trước thì người dẫn dắt cuộc trò chuyện cũng nên tích cực tạo không khí vui vẻ cho buổi workshop. Qua đó khuyến khích những người tham dự sẵn sàng đưa ra ý kiến thảo luận, chia sẻ quan điểm của mình.

Trong nhiều sự kiện, bao gồm cả workshop, việc phát sinh các tình huống ngoài lề là điều không thể tránh khỏi. Dù bạn đã lên kịch bản chi tiết nhưng nếu trường hợp này xảy ra thì người điều phối sự kiện cần nhanh chóng có phương án xử lý, để các hoạt động không bị gián đoạn.

Bước 7: Đánh giá hiệu quả buổi workshop
Đánh giá là bước cuối cùng trong quy trình tổ chức workshop mà bạn cần thực hiện sau khi sự kiện kết thúc. Việc đưa ra các đánh giá thể hiện nỗ lực cải thiện và mong muốn làm tốt hơn của đơn vị tổ chức workshop, từ đó gây ấn tượng với người tham gia trong những sự kiện lần sau.

Để bước đánh giá mang lại hiệu quả, bạn nên căn cứ vào các yếu tố như: số lượng người tham gia thực tế, ý kiến mà khách hàng chia sẻ tại buổi workshop và thái độ của họ khi tham gia các hoạt động kết nối. Ngoài ra, kết quả hoạt động truyền thông cũng là một vấn đề bạn cần chú trọng đánh giá để có sự điều chỉnh cho chương trình lần sau.

Hơn nữa, khi thực hiện việc đánh giá, bạn cũng cần rút ra được các thông tin gồm:

Những ưu điểm mà buổi workshop đã làm được.
Những điểm cần khắc phục và kiểm soát cho những buổi workshop lần sau.
Nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đánh giá của người tham dự về buổi workshop. Các thông tin này bạn có thể thu thập bằng một cuộc khảo sát nhỏ sau khi sự kiện diễn ra.
Tổng hợp nội dung về buổi workshop để tạo thành tài liệu và gửi đến người tham dự (nếu cần)

Xem thêm: Đơn vị đặt tiệc teabreak số lượng ít tại Hà Nội uy tín 2024

4. Dịch vụ tổ chức tiệc cho workshop bằng teabreak và finger food tại Hà Nội

Vậy là quý khách đã nắm được Dịch vụ tổ chức tiệc sự kiện workshop uy tín rồi. Để được tư vấn thêm vui lòng inbox fanpage Circle Food.

tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop

tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop

tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop

tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop

tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop

tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop tiệc sự kiện workshop

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp cúp để đánh giá!

Trung bình đánh giá 0 / 5. Số lượng đánh giá 0

Chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên!

As you found this post useful...

Theo dõi chúng tôi trên các mạng xã hội!

0/5 (0 Reviews)

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

    Circle Food

    • Văn phòng: 332 Nguyễn Khoái - Hai Bà Trưng - Hà Nội

    • Gọi: 0936381214 - Nhắn tin Zalo. 0945046681, Phác

    • Website: circlefood.vn

    Gọi ngay
    icons8-exercise-96 chat-active-icon