Trong những ngày đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024, hãy cùng Circle Food điểm qua các mẫu thư mời dự tiệc tân niên khai xuân đầu năm ấn tượng trong bài viết này nhé!
Mục lục
1. Ý nghĩa và vai trò của tiệc tân niên:
- Tiệc tân niên là một bữa tiệc gặp mặt đầu năm. Bữa tiệc này thường được các công ty; doanh nghiệp tổ chức sao ngày sau kì nghỉ tết Nguyên Đán. Tùy vào số lượng người tham dự và quy mô của công ty; mà ban tổ chức có thể làm ra một chương trình phù hợp từ địa điểm đến chủ đề.
- Thông thường tiệc tân niên sẽ được tổ chức ở những địa điểm bên ngoài thay vì ngay tại công ty. Bởi đây là bữa tiệc cần một không gian rộng để đủ chứa khách mời; sân khấu cho các tiết mục giải trí đặc biệt.
- Đối với các doanh nghiệp, tiệc tân niên đóng vai trò rất quan trọng. Đây không phải là một bữa ăn thông thường, mà đó là dịp để công ty có thể hướng đến một năm mới trước mắt. Gửi đến nhau những lời chúc tụng chân thành nhất để năm mới gặp được nhiều may mắn. Đây là cách giúp cho sự đoàn kết của công ty được tăng lên; đồng thời kéo ban lãnh đạo gần hơn với nhân viên.
- Ngoài ra, ngụ ý mong muốn cho việc hợp tác giữa đối tác và doanh nghiệp trong năm mới trở nên thuận lợi hơn. Những lời chúc tụng tưởng chừng như đơn giản; nhưng thực chất nó mang một ý nghĩa tinh thần rất lớn; giúp cho người nghe cảm thấy hứng khởi và ngập tràn niềm vui. Điều này sẽ tạo cho đội ngũ nhân sự một sự chuẩn bị bước vào năm mới với một tình thần tốt và hào hứng nhất.
- Không chỉ thế, đây còn là cách quảng bá cho doanh nghiệp; giúp cho các khách hàng và đối tác hiểu hơn về văn hóa của công ty. Từ đó thu hút được thêm những khách hàng tiềm năng dành cho doanh nghiệp.
- Có thể thấy, ý nghĩa tân niên đối với các tổ chức đó là giúp xây dựng hình ảnh của công ty đối với mọi người; cũng như giúp cho nội bộ thêm phần gắn kết và vui vẻ.
Xem thêm: Gợi ý mẫu kịch bản MC tiệc tân niên khai xuân Giáp Thìn 2024
2. Nội dung trên mẫu thư mời dự tiệc tân niên khai xuân:
2.1. Thông tin trên thư mời tiệc tân niên
Với thư mời tân niên dạng truyền thống ở mở đầu luôn có quốc hiệu và tiêu ngữ còn thư mời theo phong cách hiện đại đã ít nhiều có sự biến đổi. Phần quốc hiệu và tiêu ngữ đã được lược bỏ để làm giảm đi sự cứng nhắc. Tuy nhiên, một số ý cần thiết vẫn giữ lại khi viết thiệp mời tân niên để truyền tải được đầy đủ thông tin đến với khách mời như:
Tên thư mời:
Đơn vị tổ chức: Thời gian, địa điểm:
Nội dung sự kiện.
Lịch trình sự kiện.
Phần kết:
Ngày, tháng, năm viết thư.
Tên, chữ ký của người đại diện.
Số điện thoại liên hệ.
Hình ảnh/màu sắc và thiết kế thư mời tiệc tân niên
Hình ảnh và màu sắc trên thiệp là những yếu tố để tạo nên dấu ấn thương hiệu và gây ấn tượng cho khách mời, do đó khi thiết kế thiệp mời tân niên phải đầu tư thật chỉn chu.
Bên cạnh những mẫu thiết kế đậm chất truyền thống với những hình ảnh, màu sắc liên quan tới ngày Tết Cổ Truyền thì các bạn có thể thử làm những tấm thiệp mang phong cách doanh nghiệp cũng là một ý tưởng không tồi, nó không chỉ tạo được dấu ấn riêng mà còn có thể tạo ấn tượng sâu sắc với khách mời.
2.2. Hướng dẫn thiết kế thư mời tiệc tân niên công ty
– Logo doanh nghiệp, hình ảnh biểu trưng
Thông thường thì logo của doanh nghiệp sẽ được in phù hợp với kích thước của thư mời. Vị trí đặt ở bên góc trái hay góc phải tùy ý.
Để cho thư mời thêm phần sinh động và ý nghĩa. Bạn có thể lựa chọn một số hình ảnh liên quan đến chủ đề, ý tưởng của bữa tiệc. Đặt ở 2 bên tấm thiệp hoặc in làm nền ngay bên dưới nội dung. Hình ảnh cần mang tính chất vui tươi, màu sắc hài hòa, đặc biệt là hợp với màu nền chủ đạo.
– Chọn màu sắc cho thư mời
Sử dụng màu sắc chủ đạo của công ty là yếu tố quan trọng, tạo ra sự ấn tượng và gây thiện cảm cho khách hàng, đối tác của doanh nghiệp. Đây cũng chính là lý do vì sao bạn nên ưu ái cho màu sắc của thư mời tân niên công ty.
Ngoài ra, nhắc đến tết, người ta sẽ nghĩ ngay đến sắc đỏ rực rỡ và may mắn. Tông đỏ cực kỳ phù hợp để làm chủ đạo khi thiết kế thư mời tiệc tân niên công ty. Nó gây được ấn tượng cho các nhân viên, khách mời, hơn nữa thể hiện sự sang trọng.
Thư mời có nền màu đỏ kết hợp cùng chi tiết hoa mai màu vàng, những nụ lộc màu xanh càng bắt mắt hơn. Dòng chữ Happy New Year màu trắng làm càng làm nổi bật.
Nên sử dụng màu đỏ tươi để mang đến sắc màu tươi thắm nhất. Khi trang trí văn phòng, sân khấu tổ chức tiệc thì bạn cũng sử dụng luôn sắc đỏ để tạo điểm nhấn. Mang đến nét đồng bộ cho bữa tiệc. Một lưu ý khác nữa đó chính là cân nhắc sử dụng hình ảnh và nền cùng màu đỏ. Vì có thể khiến khách mời không thể nhìn rõ được.
– Bố cục trình bày hợp lý
Để thiết kế thư mời trở nên cân đối và hài hòa, thì việc sắp xếp nội dung, hình ảnh rất quan trọng. Cách đơn giản nhất có lẽ là chỉ trình bày tên thư mời, địa điểm, thời gian và nội dung chính của bữa tiệc nhẹ. Sử dụng màu nền đơn sắc, 1 logo và tên công ty, kèm theo đó là chi tiết nhấn nhá.
Đặc biệt, bạn cũng cần quan tâm nến màu chữ, màu ảnh. Làm sao để có sự hợp lý và bắt mắt nhất có thể. Thường với tông màu chủ đạo là đỏ, thì bạn nên chọn chữ màu trắng, ảnh màu vàng/xanh lá cây.
– Font chữ rõ ràng, in thiệp chất lượng.
Bạn có thể tùy ý lựa chọn font chữ để mang đến một sự mềm mại của đầu xuân năm mới. Nhưng cũng cần phải rõ ràng để khách mời đọc được và không bị rối trí khi dịch. Thường thì chỉ có tên chủ đề mới cách điệu, còn những thông tin khác thì nên dùng font chữ như bình thường.
Khi in thiệp, thì nên sử dụng màu và giấy chất lượng. Điều này sẽ mang đến một tấm thiệp đúng như bản thiết kế. Tránh tình trạng nhòe mực, màu sắc không được tươi thắm. Và khi khách mời nhận thiệp thì họ cũng sẽ có ấn tượng không tốt đối với công ty. Họ cũng không muốn giữ lại thiệp mời này quá lâu bên mình.
Tính toán khách mời để có số lượng in phù hợp. Tránh in quá nhiều thì sẽ gây lãng phí, in không đủ thì phải mất thời gian in thêm. Gây ra những sự phiền toái cho doanh nghiệp.
Cuối cùng, viết tay tên người nhận để thể hiện tấm lòng chu đáo.
– Bản đồ hướng dẫn địa điểm cho khách mời
Nếu bạn có ý định mời khách hàng, đối tác thân thiết của mình thì một bản đồ hướng dẫn đến địa điểm in ở mặt sau thư mời sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp. Đồng thời tạo ra được thiện cảm đối với công ty. Hơn nữa, nếu văn phòng không ở vị trí đặc địa, không nằm ở mặt đường ít người biết đến thì việc in bản đồ là cần thiết.
Ngoài ra, điều này cũng giúp quảng bá thương hiệu rất tốt. Các thiết kế thư mời tiệc tân niên công ty thường trang trọng, đẹp mắt nên các khách mời sẽ giữ lại rất lâu. Và cuối cùng là hình ảnh doanh nghiệp sẽ đọng lại rất lâu trong tâm trí của những người “tiếp xúc” với thư mời này.
Mong rằng với những hướng dẫn thiết kế thiệp mời dự tiệc tân niên công ty trên đây, bạn sẽ có thể tự mang đến cho công ty của mình những mẫu thư mời ấn tượng nhất.
Xem thêm: Kế hoạch tổ chức tiệc tân niên công ty xuân Giáp Thìn 2024 bằng tiệc teabreak và finger food
3. Một số mẫu lời mời khách tham dự tiệc tân niên
– Lời mời cho đối tác
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
===================
THƯ MỜI DỰ TIỆC TÂN NIÊN
Trân trọng kính mời:……………………………………………………….
Đến tham dự buổi tiệc tân niên
Thời gian:……………………………………………………………………………………………………
Địa điểm:…………………………………………………………………………………………………….
Rất mong được sự có mặt của bạn để chương trình thành công tốt đẹp. Mọi liên quan chưa rõ đề nghị bạn liên hệ Ban tổ chức theo các số điện thoại sau:……………………….
………….ngày…….tháng…….năm……
T/M ban Tổ chức
Chủ tịch/ Giám đốc công ty
(Ký, ghi rõ họ tên)
2.
Thư mời tham dự Tiệc Tân niên
Năm… đã qua và năm…đã đến, để ghi nhận những đóng góp của tất cả các thành viên công ty ……………………..trong năm…và tạo đà phát triển cho năm…, công ty…tổ chức Tiệc Tân niên vào…giờ, ngày ……../……./…………, tại văn phòng công ty (địa chỉ).
Thay mặt Ban Tổng giám đốc Công ty ………………………., trân trọng kính mời các vị Khách quý và Toàn thể cán bộ nhân viên Công ty và Gia đình đến tham dự đông đủ.
Chương trình Tiệc Tân niên như sau:
Đúng 18h có mặt đông đủ
18h05, CEO Công ty thay mặt Ban lãnh đạo Công ty phát biểu Cảm ơn và nêu Định hướng – Mục tiêu – Kế hoạch Kinh doanh năm mới;
18h20: Phát lì xì, tặng quà
18h45, Đại diện Khách mời phát biểu;
19h00, Dùng tiệc và Thưởng thức văn nghệ
21h00:Kết thúc
Thay mặt Ban lãnh đạo công ty Trân trọng thông báo và Kính mời!
………….ngày….tháng….năm….
T/M ban lãnh đạo
(Ký, ghi rõ họ tên)
3.
Công ty…xin chân thành cảm ơn khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Rất mong sẽ tiếp tục được hợp tác cùng bạn trong thời gian mới.
Tân niên, khởi đầu cho sự may mắn, thành công, an khang, thịnh vượng. Công ty…xin kính chúc bạn luôn mạnh khỏe, gặt hái được nhiều thành công. Chúng tôi chân thành mời bạn đến tham dự tiệc tân niên cùng công ty.
Thời gian lúc…thứ…ngày… (nhằm ngày…)
Địa điểm: Văn phòng công ty tại….(địa chỉ)
Sự hiện diện của quý khách hàng là niềm vinh dự cho công ty chúng tôi, rất hân hạnh được đón tiếp.
Thay mặt ban giám đốc
(ký, ghi rõ họ tên)
4.
Nhân dịp tân niên, chúng tôi trân trọng mời bạn đến tham dự và chúng ta sẽ bàn với nhau nhiều hơn về những chiến lược phát triển trong năm mới.
Thời gian…
Địa điểm
Nội dung chương trình
Phần lễ:
Bắt đầu đón khách.
MC khai mạc chương trình và tuyên bố lý do
CEO Công ty thay mặt Ban lãnh đạo Công ty phát biểu Cảm ơn
Tặng quà, lì xì
Đại diện khách mời phát biểu
Khai tiệc
Phần hội:
Tiết mục biểu diễn nghệ thuật
Gameshow hấp dẫn
Bốc thăm trúng thưởng
Chụp ảnh lưu niệm
Tiễn khách ra về
Mẫu thư mời tiệc tân niên
**Xem thêm:Gợi ý chuẩn bị thực đơn tiệc tân niên công ty hấp dẫn (không bị ngán)
– Lời mời dành cho khách hàng thân thiết
1.
Kính gửi quý anh/chị …
Lời đầu tiên xin thay mặt Ban Lãnh Đạo công ty… được gửi những lời chúc sức khỏe, thành công đến anh/chị.
Một năm qua đi, để ghi nhận sự đóng góp không nhỏ vào thành công của công ty và bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc tới công ty … (tên công ty đối tác), công ty … long trọng kính mời anh/chị tới tham dự bữa tiệc tân niên đầu xuân ấm cúng.
Sự kiện Văn phòng công ty địa chỉ…
Sự góp mặt của quý công ty là niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi.
Thay mặt Ban Lãnh Đạo công ty xin trân trọng thông báo và kính mời!
2.
Giám đốc …
Năm ….. sắp qua , năm …… sắp tới, để ghi nhận những sự hỗ trợ, giúp đỡ cũng như đóng góp sức mình không nhỏ vào thành công của công ty như ngày hôm nay và bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với công ty …………. (tên công ty đối tác), công ty …………… chúng tôi long trọng tổ chức bữa tiệc tân niên chào mừng năm mới trong không khí vô cùng thân mật và ấm cúng vào hồi ………. ngày ………….., tại……………….
Sự góp mặt của quý công ty là niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi.
Hân hạnh được đón tiếp quý công ty.
Thay mặt ban lãnh đạo công ty xin trân trọng thông báo và kính mời!
3.
Kính gửi quý anh/chị nhân viên trong công ty…
Lời đầu tiên xin thay mặt Ban Lãnh Đạo công ty được gửi những lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc đến anh/chị.
Một năm lại sắp qua đi, công ty chúng ta đã trải qua biết bao thăng trầm, có những cơ hội nhưng cũng không thiếu thách thức.
Tiệc tân niên đầu năm được tổ chức với thông điệp tri ân những cống hiến, gắn kết các thành viên công ty, đồng thời đem đến làn gió đầu xuân tưới mới. Trong không khí thân mật, chúng ta sẽ cùng hy vọng vào một tương lai thành công hơn nữa.
Công ty trân trọng kính mời các anh/chị cán bộ nhân viên trong công ty cùng tham gia bữa tiệc ý nghĩa này.
Địa điểm:…
Vào lúc: …
Sư góp mặt của anh/chị là niềm vui chung của toàn thể công ty.
– Lời mời tiệc tân niên dành cho nhân viên
1.
Năm cũ qua, năm mới đến, trong không khí đầu xuân năm mới. Công ty sẽ tổ chức tiệc tân niên nội bộ. Hy vọng bạn sẽ tham gia một cách nhiệt tình, chúng tôi đã chuẩn bị các phần quà, phong bao lì xì để tri ân đến bạn. Nhớ đến sớm trước 15 phút, và chúng ta sẽ chụp ảnh kỷ niệm với nhau nhé.
2.
Năm cũ qua năm mới, vậy có phải 2 năm rồi chúng ta mới gặp lại nhau không nhỉ ^^. Giờ phút này đây tôi và ban lãnh đạo rất háo hức gặp lại bạn. Chúng ta sẽ có với nhau một bữa tiệc tân niên thật đầm ấm, ý nghĩa. Sau đó là hoạt động vui chơi tặng lì xì, đi lễ chùa. Bạn có muốn “đổi gió” một chút để ngày đầu xuân trọn vẹn? Tất cả đã sẵn sàng, để đợi bạn đến và chúng ta sẽ cùng quẩy thôi.
3.
Không khí năm mới vẫn đang hiện diện, có lẽ điều mà tôi nên làm đó là tổ chức đêm tiệc ngọt tân niên thật ấm áp khi công việc chính thức bắt đầu. Hãy xem ngày giờ bên dưới và có mặt nhé. Dresscode màu trắng/ đỏ giúp chúng ta thêm nổi bật.
4.
Lời đầu tiên, xin được gửi đến bạn lời chúc năm mới, chúc bạn sẽ có thật nhiều sức khỏe, sự may mắn và thành đạt trong cuộc sống. Lời mời dự tiệc tân niên công ty này cũng gửi đến bạn. Sắp tới đây sẽ là tiệc tân niên gặp mặt đầu năm giữa ban lãnh đạo và các nhân viên. Rất mong bạn sắp xếp thời gian và có mặt đúng giờ để chương trình diễn ra tốt đẹp. Các hoạt động đi kèm đó là tặng quà, lì xì, đi dạo phố…Tất cả đã sẵn sàng, còn bạn?
Tôi rất vui vì bạn là một nhân viên kỳ cựu của công ty. Tôi càng vui hơn nữa vì thời gian tới bạn vẫn ở đây. Tiệc tân niên công ty sẽ diễn ra vào…., chúng ta sẽ hội họp với nhau như những người trong gia đình, thưởng thức tiệc ấm cúng nhất. Ban tổ chức đã sẵn sàng phong bao lì xì, bạn có thể mang gia đình của mình và các em nhỏ đến nhé.
Năm cũ đã kết thúc thật sự, năm mới đã đến và tiệc tân niên là dịp gặp mặt đầu tiên của chúng ta trong năm mới này. Thời gian, địa điểm đã rõ ràng, bạn hãy sắp xếp thời gian, ăn mặc đẹp và cùng tham dự tiệc với mọi người nhé. Chắc chắn ai cũng có quà đó!
Xem thêm: 5 tips trang trí bàn tiệc teabreak sự kiện khai xuân Giáp Thìn 2024
4. Dịch vụ tổ chức tiệc teabreak và finger food trọn gói cho tiệc tân niên Giáp Thìn 2024
- Với kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động, Circle Food sẽ mang tới cho các công ty các bữa tiệc teabreak hoặc finger food gọn nhẹ ấm cúng và đưa ra các Kế hoạch tổ chức tiệc tân niên công ty phù hợp.
- Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các gói teabreak box ; fruit box hay bánh teabreak cho các công ty có điều kiện ngân sách eo hẹp.
Vậy là quý khách đã nắm được các thư mời dự tiệc tân niên xuân Giáp Thìn 2024 rồi. Để được tư vấn thêm vui lòng inbox fanpage Circle Food.
thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên
thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên
thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên
thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên
thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên
thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên
thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên thư mời dự tiệc tân niên